Giấy dán tường họa tiết

Giấy dán tường họa tiết - Tất cả sản phẩm Giấy dán tường họa tiết chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với một căn phòng hay một ngôi nhà chính là màu sắc của bức tường. Nếu như bạn đã cảm thấy không gian sống của mình nhàm chán và mong muốn có gì đó thay đổi cho mới mẻ hơn thì hãy nghĩ đến việc thay đổi màu sắc cho căn phòng. Có thể không cần thay đổi toàn bộ song chỉ cần thêm màu sắc mới mẻ cho một vài mảng tường, nó sẽ thổi một làn gió mới cho toàn bộ căn phòng. Thay vì phải sơn sửa lại - vô cùng tốn kém và mất thời gian, các loại giấy dán tường có sẵn trên thị trường hiện nay là một giải pháp tối ưu. Giấy dán tường không đòi hỏi các dụng cụ phức tạp như sơn, con lăn hay giấy lót mà nó rất dễ dàng sử dụng.

Trên SieuThiChoLon.com đang có sẵn các mẫu giấy dán tường, tranh decal dán tường, xốp dán tường 3D giả gạch, vân gỗ,.. Với bảng màu phong phú cùng hàng trăm họa tiết, tranh ảnh khác nhau phù hợp cho từng không gian chuyên biệt như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, … Ngoài ra còn có những tấm khăn treo tường, thảm treo tường mới lạ, giúp người dùng đa dạng hóa lựa chọn trang trí cho căn phòng của mình.

+ Xem xét nhu cầu: Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn cho mình những loại giấy dán tường phù hợp

Phòng ngủ, phòng khách: Để chọn những giấy dán tường phù hợp với phòng khách và phòng ngủ,, cần chú ý chọn theo phong cách chủ đạo cũng như nội thất và rèm cửa của căn phòng. Hoặc bạn có thể chọn những phương án an toàn như màu trắng trơn, be nhạt, in hoa nhí chìm, tránh những tấm giấy dán tường có màu sắc quá chói.

Phòng bếp: Với phòng bếp, bạn nên ưu tiên chọn những chất liệu dễ lau chùi, không thấm nước như PVC hoặc các tấm decal chuyên dụng cho khu vực nấu ăn. Khi dọn dẹp, bạn chỉ cần dùng kem tẩy đa năng hoặc hỗn hợp baking soda và giấm để lau sạch vết dầu mỡ bám trên các tấm decal một cách dễ dàng.

+ Chọn lựa màu sắc và họa tiết

Giấy dán tường trơn: Đây là loại giấy dán tường phổ biến nhất. Những tông màu cơ bản và màu pastel như trắng, be, vàng nhạt, hồng phấn, xanh baby, xanh bạc hà, tím oải hương,… là những màu được ưa chuộng nhất vì dễ kết hợp. Nhưng nếu bạn muốn tìm đến những tông màu nổi bật hơn để làm mới lại toàn bộ căn phòng thì có thể chọn màu cam cháy, xanh ngọc lục bảo, vàng mù tạt,…

Giấy dán tường in họa tiết: Nếu bạn đã chán với những bức tường đơn sắc thì giấy dán tường in họa tiết sẽ là một lựa chọn tối ưu. Có vô vàn các mẫu họa tiết như kẻ, hoa nhí, hình tim,..hay họa tiết kiểu châu u như Ba-rốc, Bohemian để bạn lựa chọn. Hoặc có thể tìm đến những tấm decal in tranh cũng là một lựa chọn phá cách, mới mẻ.

Xốp dán tường giả gạch, vân gỗ: Đây là loại xốp dán tường mới nhất trên thị trường hiện nay. Xốp dán tường giả gạch 3D mang lại hiệu quả trang trí không kém gì gạch ốp; trong khi đó họa tiết gỗ có thể thay thế cho gỗ dán bởi sự sắc nét và chân thực trong từng đường vân.

+ Theo xuất xứ

Giấy dán tường Trung Quốc: có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Từ những loại decal giá rẻ cho đến decal 3D, giấy lụa in hoa chìm,… Giá cả cũng rất hợp lý so với những loại giấy dán tường khác.

Giấy dán tường Hàn Quốc: chủ yếu là những loại giấy đơn sắc với tông màu pastel nhẹ nhàng hoặc in hoa nhí. Giấy dán tường Hàn Quốc thường tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã và chất liệu cao cấp.

Giấy dán tường châu u (Italia, Đức, Tây Ban Nha): Thường không có bảng màu quá phong phú, chủ yếu là trắng, be, xám,… họa tiết cũng không đa dạng, Chất liệu của các loại giấy dán tường châu u thường tương đối dày dặn, chắc chắn. Phù hợp với những style trang trí đậm chất châu u như Nordic style, Contemporary,…

Chất liệu: Decal dán tường thường được làm bằng chất liệu nhựa polime phủ bóng. Decal đặc tính nổi bật là chống nước, chống thấm, bền với axit và kiềm nên chúng cực kì dễ dàng lau chùi. Đây là loại thường được chọn dùng để dán khu vực nấu nướng như tường bếp, bệ bếp. Với vết dầu mỡ, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm thấm dung dịch tẩy rửa đa năng hoặc xà phòng chà nhẹ trên lớp decal là căn bếp sẽ trở nên sạch sẽ.

Màu sắc và họa tiết: Decal dán tường có đa dạng mẫu mã, trong đó thường gặp nhất là 2 loại:

Decal dán tường dạng tranh 2D, 3D: Thường để trang trí cho một mảng tường nhất định tạo nên sự sinh động cho căn phòng. Tranh 2D thường có mẫu mã phong phú hơn trong khi tranh dán tường 3D đem lại chiều sâu cho bức tranh hơn so với dạng 2D. Một số chủ đề phổ biến bạn có thể lựa chọn cho mình như: hoa, biển cả, thác nước, núi rừng, cây cối, thành phố,…

Decal gạch bông: Đây chính là loại decal trang trí hot nhất gần đây. Họa tiết gạch bông theo hướng vintage tạo nên vẻ đẹp mới lạ. tạo điểm nhấn cho căn phòng

Cách sử dụng: Các loại decal dán tường đều đã có sẵn keo dính, bạn chỉ cần bóc lớp giấy đằng sau miếng decal ra và dán lên tường một cách dễ dàng.

Chất liệu: Giấy dán tường thường có 2 lớp. Trong đó, lớp đế giấy được làm từ hỗn hợp bột giấy và polime. Lớp đế giấy là lớp tiếp xúc với mặt tường, nên lớp đế càng dày dặn, chắc chắn thì hiệu quả che phủ càng cao, cũng như làm tăng độ bền cho giấy dán tường. Lớp bề mặt giấy dán tường thường được làm bằng polime, có thể dễ dàng lau chùi bề mặt bằng khăn ẩm. Nhưng bạn chú ý không nên sử dụng chất tẩy rửa trên bề mặt giấy dán tường vì có thể làm nhòe đi các họa tiết in nổi hay làm giấy nhanh bạc màu.

Màu sắc và họa tiết: Giấy dán tường có bảng màu sắc vô cùng phong phú, từ những tông pastel nhã nhặn (trắng, be, vàng nhạt,…) cho đến những gam màu nóng bỏng, nổi bật như cam cháy, đỏ đun,…. Giấy dán tường cũng có đa dạng các họa tiết, chủ yếu là những họa tiết cỡ nhỏ, mang lại vẻ đẹp thanh nhã, ấm áp. Có thể kể đến như hoa nhí, kẻ nhỏ, họa tiết tiết châu u cổ điển

Cách sử dụng: Giấy dán tường có 2 loại: không có keo dính. và có keo dính. Với loại không có keo dính, người dùng phải mua thêm keo sữa và súng bắn keo để có thể dán chúng lên tường.

Chất liệu: Các tấm xốp dán tường bao gồm hai lớp: lớp đế nhựa mềm và lớp bề mặt làm từ xốp. Đây đều là những vật liệu chịu nước tốt, thế nên ưu điểm lớn nhất của xốp dán tường chính là khả năng chống ẩm mốc. Xốp có độ dày vượt trội so với decal hay giấy dán tường, có thể dễ dàng che khuất đi bề mặt tường không bằng phẳng. Ngoài ra nó còn góp phần tạo hiệu quả cách âm và cách nhiệt cho căn phòng,

Màu sắc và họa tiết: Xốp dán tường thường được thiết kế dưới dạng giả gạch, vân gỗ ốp, vân đá cẩm thạch và vân sóng. Bảng màu của mỗi loại thường chỉ xoay quanh một số tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, các sắc độ nâu gỗ. Gần đây, một số mẫu giả gạch 3D mới đã cập nhật thêm cho bảng màu của mình với các tông pastel như xanh baby, hồng phấn,… giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn trang trí cho căn phòng của mình.

Cách sử dụng: Các loại xốp dán tường đều đã có sẵn lớp keo dính, người dùng chỉ cần bóc lớp giấy và ốp tấm xốp lên bề mặt mảng tường cần dính, ép nhẹ để xốp bám chắc vào tường.

Làm sạch bề mặt trước khi dán: Để tăng độ bền chắc cho giấy dán tường, bạn cần làm sạch bề mặt tường, gỗ, ván,… trước khi dán. Nếu tường bị ẩm, bạn nên xử lý chống thấm và lăn bột chuyên dụng trước đó.. Hoặc với những mảng tường đã bị bong, nứt, cần dùng giấy nhám chà để làm phẳng bề mặt, giúp kéo bám chắc hơn. Đối với mặt tường phẳng mịn không bong tróc hay ẩm ướt, độ bền lớp keo dính giấy dán tường có thể lên tới 5 - 6 năm.

Cách tính lượng giấy: Nên sử dụng thước dây để đo tường để tính đúng lượng giấy cần dùng cho chính xác, tránh thừa hay thiếu giấy phải mua nhiều lần. Bạn cần đo chiều dài và chiều rộng để tính được diện tích của mảng tường cần dán, nhớ trừ đi diện tích các phần cửa sổ, giá sách (nếu có). Sau đó lấy diện tích này chia cho diện tích của một cuộn giấy dán tường hay một tấm xốp, ta sẽ có được số cuộn (số tấm) cần mua

Cách dán giấy dán tường bền chắc: Với những loại giấy, decal hay xốp dán tường đã có sẵn keo dính, bạn chỉ cần bóc lớp băng dính ra và dán lên tường. Chú ý căng phẳng giấy dán rồi dùng một miếng nhựa phẳng miết chặt để giấy dán tường bám chắc hơn.

Với những loại giấy dán tường không có sẵn keo dính, bạn phải chuẩn bị thêm keo sữa và súng bắn keo. Trước hết, bạn dùng súng bắn keo phun keo sữa lên vị trí cần dán, sau đó nhẹ nhàng đặt giấy dán lên trên, chú ý căn chỉnh sao cho vuông góc với cạnh tường. Cuối cùng là miết chặt để keo và giấy được dính chặt vào tường

SieuThiChoLon.com hiện đang là trang web mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy tất cả những kiểu giấy dán tường từ màu trơn cho đến họa tiết đủ phong cách trên SieuThiChoLon.com. Đặc biệt, SieuThiChoLon.com Mall là chuyên trang dành cho các thương hiệu uy tín trong nước và Quốc tế, giúp mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao. Với chính sách đổi – trả hàng hoàn tiền nhanh chóng trong vòng 24 giờ kể từ khi SieuThiChoLon.com tiến hành hoàn tiền; người mua hoàn toàn được đảm bảo khi mua sắm trên SieuThiChoLon.com.

Đặc biệt, khi mua giấy dán tường trên SieuThiChoLon.com hay bất cứ món đồ nào, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển với mã miễn phí vận chuyển được tự động thêm vào tài khoản hàng tháng. Không những thế, SieuThiChoLon.com còn có nhiều chương trình khuyến mãi hàng ngày như Flash Sale – mua sắm giá sốc vào khung giờ vàng: 00:00, 09:00, 15:00, 18:00, 21:00. Flash Sale là cơ hội “vàng” dành cho người dùng với hàng trăm sản phẩm khuyến mãi giá shock.

Để tăng tối đa sự thuận tiện cho người dùng, SieuThiChoLon.com có tích hợp nhiều phương thức thanh toán như nhận hàng trả tiền (COD), sử dụng thẻ tín dụng/ ghi nợ, ví điện tử Airpay, ví SieuThiChoLon.com tích hợp internet banking,… Người dùng có thể chọn lựa cách thanh toán phù hợp nhất với mình, giúp cho việc mua hàng được diễn ra thuận lợi. Hiện nay SieuThiChoLon.com liên kết với những đơn vị vận chuyển hàng đầu như Giao hàng tiết kiệm. Giao hàng nhanh, VNPost, Viettel Post, J&T Express,… Đặc biệt, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, SieuThiChoLon.com còn có dịch vụ giao hàng hỏa tốc SieuThiChoLon.com 4H và Nowship - GrabExpress vận chuyển trong ngày.

Mua sắm ngay những mẫu giấy dán tường chính hãng, chất lượng mà không kém phần xinh xắn trên SieuThiChoLon.com hôm nay với hàng loạt ưu đãi vận chuyển và thanh toán cực hấp dẫn. Thích Shopping, ghé SieuThiChoLon.com ngay hôm nay.

Xu hướng Giấy dán tường họa tiết